[Lưu Ý] Có thai 2 tháng quan hệ được không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 148

Có thai 2 tháng quan hệ được không là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân hiểu rõ hơn về Có thai 2 tháng quan hệ được không từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có thai 2 tháng quan hệ được không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có thai 2 tháng quan hệ được không để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Có thai 2 tháng quan hệ được không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có thai 2 tháng quan hệ được không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Có thai 2 tháng quan hệ được không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Có thai 2 tháng quan hệ được không

Có thai 2 tháng quan hệ được không là các kiến thức được nhiều cặp đôi quan tâm tìm hiểu. Quan hệ tình dục trong những tháng thai kỳ là điều hoàn toàn có thể thực hiện, nhưng làm sao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ cũng như bé. Hãy cùng những bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu lời giải thích câu hỏi một cách chi tiết nhất trong bài viết sau.

Có thai 2 tháng quan hệ được không?

Để giải đáp cho câu hỏi của không ít cặp đôi về thắc mắc Có thai 2 tháng giao hợp được không? Đại diện một số bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám phụ khoa Hồng Cường cho biết, theo các nghiên cứu đã cho thấy việc quan hệ vợ chồng trong một số tháng thai kỳ là hoàn toàn an toàn, không gây bất kì tổn thương nào tới thai nhi và đây là nhu cầu hết sức thiết yếu của những thai phụ. Điều này bao gồm cả thai các tuần đầu, thai tháng thứ 1, thai tháng thứ 2.

Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều nghi vấn cần phải lưu ý, do đang mang thai nên chắc chắn việc đời sống chăn gối không thể đảm bảo tuyệt đối như lúc trước. Nên các cặp đôi nhất thiết phải lưu ý các điều sau:

- Trong các tháng đầu của thai kì (thai 3 tháng trở xuống), những cặp đôi nên hạn chế quan hệ tình dục. Vì lúc này thai nhi vẫn chưa ổn định nên việc quan hệ có thể làm ảnh hưởng. Sau khoảng thời gian này, việc quan hệ có thể được diễn ra hoàn toàn bình thường.

- Trong lúc quan hệ nếu như không gặp phải một số biểu hiện như ra máu âm đạo, đau ở tại vùng khung chậu, đau đớn ở vùng kín,...thì tuyệt đối không tiếp tục. Và sắp xếp thời gian nhanh chóng đến đi khám cùng dược sĩ để được trao đổi thêm.

- Trong trường hợp đã mang thai cũng như có tiền sử từng sảy thai, thì cũng cần hạn chế quan hệ hoặc giao hợp ngoài nhẹ nhàng.

- Đối với các thai phụ gặp một số nghi vấn khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên phải nhờ tới sự can thiệp y khoa để thụ thai thì cũng cần hạn chế chuyện yêu hay xin ý kiến b.sĩ rõ ràng hơn.

- Người chồng đang mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, nhiễm trùng bàng quang hay các nghi vấn về viêm nhiễm vùng kín cũng không thể nào quan hệ với vợ lúc đang có thai. Vì các bệnh lý này sẽ rất dễ dàng truyền nhiễm sang cho thai phụ cũng như sẽ gây nhiều nguy cơ cho cả mẹ và bé.

Trên đây là những lưu ý, một số cặp đôi cần chú ý để vừa có thể tận hưởng quan hệ tình dục với một trải nghiệm mới cũng như vừa đảm bảo không gây bất kì nguy hiểm nào tới thai nhi.

XEM THÊM:

12 Cách chữa viêm vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

Cách quan hệ để sinh con trai chuẩn xác webtretho

6 Tư thế nằm lúc bị thai bị bóc tách

Tư thế chuyện phòng the an toàn lúc mang thai

Theo những bác sĩ chuyên khoa tình dục học cho biết chị em phụ nữ đang mang lại thì tư thế giao hợp truyền thống (nam giới nằm phía trên) sẽ gây nhiều khó khăn và nguy hiểm đối với thai phụ và thai nhi. Do đó, trong các tháng thai kì thì dù kích thước bụng to hoặc nhỏ cũng không được quan hệ bằng tư thế này. Các cặp đôi cần lựa chọn những tư thế khác để đảm bảo an toàn hơn. Một trong các tư thế được một số bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao và khuyến khích một số cặp đôi nên lựa chọn lúc mang hệ tình dục với thai phụ đó chính là tư thế kiểu úp thìa.

Tư thế thai phụ nằm ngửa tại 3 tháng cuối thai kì cũng không được được sử dụng, vì khi này thai nhi đã khá to khi thai phụ nằm ngửa có thể làm cho tử cung chèn ép lên các mạch máu lớn. Điều này có thể dẫn đến sức ép lên ở tại vùng chậu cũng như gây cảm nhận đau đớn, thậm chí là hội chứng hạ huyết áp gây nhiều hậu quả xấu tới thai phụ như: thay đổi nhịp tim, giảm huyết áp, chóng mặt,...

Bên cạnh đó, một hành vi tình dục cũng cần đặc biệt chú ý tuyệt đối không nên thực hiện là thổi khí vào “cô bé” lúc quan hệ vợ chồng bằng miệng khi mang thai. Hành động này có thể làm cho một lượng khí đi vào tuần hoàn cũng như gây nên các ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vị Trí khám thai kì an toàn

Chị em thai phụ khi có bất kì thắc mắc về sức khỏe hoặc muốn được kiểm tra, siêu âm thai định kì có thể lựa chọn phòng khám Phụ khoa Hồng Cường để được chăm sóc sức khỏe thai kì tốt nhất.

Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường là phòng kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa chính quy do sở y tế TP cho phép hoạt động. Phòng kiểm tra sức khỏe làm nơi làm việc của nhiều dược sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

Bên cạnh đó phòng thăm khám sức khỏe còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, máy siêu âm hiện đại để nhằm mang tới hiệu quả thăm khám sức khỏe thai tốt nhất cho chị em.

Một ưu điểm nổi bật khác làm cho phòng khám Hồng Cường được rất nhiều chị em thai phụ lựa chọn đó chính là nhờ vào chất lượng phục vụ tốt. Với quy trình thủ tục đơn giản, nhân viên y tế thì hết sức nhiệt tình hỗ trợ đã giúp cho chị em khi đến thăm khám là được vào gặp dược sĩ ngay mà không phải chờ đợi.

Các khoản chi phí ở phòng khám đều được thu minh bạch, cụ thể nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Qua nội dung Có thai 2 tháng quan hệ được không hy vọng giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hữu ích để được các tháng thai kì an toàn nhất. Nếu còn bất cứ nghi vấn cần đưa ra lời khuyên thêm hãy nhấn vào NÚT CHAT bên dưới hoặc gọi đến Đường Dây Nóng để được chuyên gia tư vấn không tốn phí.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có thai 2 tháng quan hệ được không của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có thai 2 tháng quan hệ được không, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng một số cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có thai 2 tháng quan hệ được không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Có thai 2 tháng quan hệ được không là do:

✓ Kiểm tra điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Có thai 2 tháng quan hệ được không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Có thai 2 tháng quan hệ được không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Có thai 2 tháng quan hệ được không từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Có thai 2 tháng quan hệ được không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.